เข้าสู่ระบบ(Log in)
Top posters
AC10_Dream (193) | ||||
ACKangz (131) | ||||
catchord (62) | ||||
Hatsune_Miku (46) | ||||
White Killer (39) | ||||
lospeed002 (34) | ||||
muuugoub (30) | ||||
Nattapol (30) | ||||
LOVE_marie (24) | ||||
PAT'Z (24) |
Latest topics
ค้นหา
สอนเซ็ตค่าโปรแกรม epsxe Emu PS1 อย่างละเอียด
3 posters
หน้า 1 จาก 1
สอนเซ็ตค่าโปรแกรม epsxe Emu PS1 อย่างละเอียด
การตั้งค่าโปรแกรม ePSXe สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการ์ดจอปกติ
เช่น ATi Radeon, nVidia GeForce, 3dfx Voodoo 3/4/5, ATi Rage 128, Matrox G200/G400 และการ์ดจอ 3D ทั่วไป
1. เปิดโปรแกรม ePSXe (ยังไม่เล่นเกม) ถ้ากำลังเล่นเกมอยู่ให้ปิดโปรแกรมก่อนและเปิดขึ้นมาใ หม่ เลือก Config >> Video
2. เลือก psx emulation cheater 2.5 (เพื่อให้ใช้สูตรเกม Action Replay ได้)
3. เลือกที่ pete's D3D Driver 1.75 (ควรเลือก plugin ตัวนี้เพื่อตรวจสอบดูว่า
เครื่องคอมของเรามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเล่นเกมได้ห รือไม่ ถ้าทดสอบดูแล้วว่าเล่นได้
ค่อยเปลี่ยนไปเป็น plugin ตัวอื่นเพื่อปรับภาพให้สวยงามขึ้นได้)
4.แนะนำให้ปรับแต่งค่าต่างๆตามรายละเอียดดังรูปด้านล่า งนะครับ แต่ก็จะอธิบายความหมายของหัวข้อแต่ละหัวข้อไปในตัว
เพราะบางคนอาจปรับแต่งเพิ่มเติมได้หากมีการ์ดจอที่ดี
------------------------------------------------
ข้ามไปข้อ 5 ได้เลยถ้าใครปรับแต่งข้อ 4 ตามภาพแล้ว (เดี๋ยวงง.. )
ส่วนที่ 1 Resolution & Colors
Fullscreen mode - ทำให้ภาพในเกมเต็มจอ
Window mode - ทำให้ภาพในเกมเป็นหน้าต่าง (ขนาดของหน้าต่างกำหนดได้จาก Window size)
Color depth - ความสดสว่างของสี (ถ้าเลือก 32bit ก็จะได้ภาพที่มีสีสวยขึ้น ในขณะเดียวกันความเร็วของการแสดงผลภาพก็จะลดลงด้วย ทำให้เกมเกิดภาพสโลว์หากเครื่องคอมมีการ์ดจอไม่ดี)
ส่วนที่ 2 Texures
Texture quality - รายละเอียดภาพของเกมที่แสดง (ใครที่มีการ์ดจอไม่คอยดีให้เลือกที่ don't care แต่ถ้าใครมีการ์ดจอที่แรงพอให้ปรับไปที่ R5 G5 B5 A1 จะไ้ด้ภาพที่สวยงามขึ้น)
Texture filtering - ส่วนนี้จะเกี่ยวกับคุณภาพของขอบและความคมชัดของภาพ และเกี่ยวกับ RAM ในการฺ์ดจอโดยตรง เช่น Geforce FX5500 128M ก็จะมี RAM 128M ดังนั้นหากใครมี RAM ในการ์ดจอมาก ก็สามารถจะปรับความละเอียดในจุดนี้เพิ่มขึ้นได้
- 0 : none (ไม่ต้องทำขอบภาพให้คม, ใช้ได้กับทุกการ์ดจอ, เหมาะกับเกมที่เป็นแบบ 2D)
- 1 : Standard - Glitches wil happen (มีการตัดขอบของภาพทั่วทั้งภาพทั้ง Background และภาพวัตถุ)
- 2 Extend - Removes black borders (ขอบสีดำที่ตัดขอบไว้ในข้อ 1 จะถูกตัดออกไปด้วยทำให้เห็นภาพนุ่มขึ้น)
- 3 : Standard w/o sprites - unfiltered 2D (การเน้นภาพของวัตถุจะชัดขึ้นกว่าข้อ 2)
- 4 : Extended w/o sprites - unfiltered 2D (การเน้นภาพของวัตถุจะชัดขึ้นกว่าข้อ 3) (ความจริงแล้วข้อ 3 กับข้อ 4 ไม่มีความแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจน ตั้งค่าอะไรก็ได้)
- 5 : Standard smoothed sprites (ก็คือข้อ 1 นั่นแหล่ะ มีการตัดขอบภาพวัตถุด้วยสีดำ แต่ภาพวัตถุนั้นจะถูกทำให้ดูนุ่มนวลขึ้นด้วย)
- 6 : Extended smoothed sprites (ก็คือข้อ 2 นั่นเอง แต่ทำให้วัตถุดูนุ่มนวลขึ้น)
สรุบในหัวข้อ Texture filtering ให้เลือกเอาว่าจะเอา 0, 1 หรือ 2 นอกนั้นมองไม่ออกด้วยตาเปล่า ยิ่งกำลังเล่นเกมอยู่ยิ่งไม่ต้องคิดถึง ยิ่งถ้าเล่นเกมแบบ 2D ด้วยแล้วการเลือกข้อ 0 เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะไม่กินทรัพยาการเครื่อง
Hi-Res textures - ให้ลองตั้งค่า Texture filtering ก่อนว่าผ่านหรือเปล่า ถ้าผ่านค่อยมาตั้งค่า Hi-Res เพราะส่วนนี้คือการปรับค่าความละเอียดของวัตถุ โดยปกติตั้งค่าไว้ที่ 0
1 : 2xSal (ค่า Sal คือการแสดงผลพื้นผิวของวัตถุโดยมีการคำนวนแบบอัตโนมั ติแบบ 2 เท่า, แน่นอนว่าต้องใช้ RAM ของการ์ดจอมากกว่าปกติ)
2 : Stretched (ใช้ร่วมกับคำสั่ง Texture filtering โดยจะมีการแสดงผลของวัตถุที่ดีขึ้น, ใช้ RAM มากเหมือนกัน)
Gfx card vram (ขนาด RAM ของการ์ดจอที่ต้องการใช้กับโปรแกรม ePSXe) โดยปกติตั้งค่าไว้ที่ 0 (Autodetect) แต่ถ้าใครมี RAM ของการ์ดจอมากๆและไม่ได้ใช้งานอะไรคอมตอนนั้น (เปิดเล่นเกมอย่างเดียว) ตั้งค่าได้ตามใจชอบจะใช้ความสามารถของโปรแกรม ePSXe ได้่สูงสุด
ส่วนที่ 3 Framerate (อัตราการแสดงผลของภาพใน 1 วินาที)
Show FPS display on statup : โดยปกติไม่ติ๊กถูก (แสดงผล FPS อัตราการแสดงภาพเฟรมต่อ 1 วินาที) ถ้าอยากดูหัวข้อนี้ในขณะที่เล่นเกมอยู่ให้กดปุ่ม Del เอาเองจะดีกว่า
Use FPS limit : ให้ติ๊กถูกเอาไว้ ไม่อย่างนั้นภาพในเกมจะเร็ว (ถ้าเครื่องคอมแรง เพราะความเร็วของ CPU คอมสูงกว่าของเครื่อง PS1 แล้วในปัจจุบัน) การกำหนดค่าสูงสุดในการแสดงผล
Frame skipping : อันนี้ตรงข้ามกับหัวข้อ Use FPS limit ข้างบน ใช้กับเครื่องคอมที่มีความเร็วน้อย เหมือนกับเป็นคำสั่งบอกให้ CPU คอมข้ามการแสดงผลบางเฟรมไป ทำให้ภาพที่ได้เร็วขึ้น
Auto-detect FPS/Frame skipping limit : (ปกติติ๊กถูกที่หัวข้อนี้)ให้คอมเป็นตัวคำนวณให้เอง ว่าจะให้มีการแสดงผลกี่เฟรมต่อวินาที
FPS Limit (10-200) : อยากตั้งค่าเอง.. ก็ได้ เลือกเอาระหว่าง 10-200
ส่วนที่ 4 Compatibility (ความสัมพันธ์กับเกมที่เล่น) ในหัวข้อนี้การปรับแต่งจะไม่เกี่ยวกับความเร็วของการ ใช้คอมพิวเตอร์ แต่จะเกี่ยวข้องกับเกมที่เล่นโดยตรง (ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับความเร็วของเกม, เกมช้าหรือกระตุก ให้เข้าไปปรับแต่งในส่วนที่ 2 และ 3ก่อน)
Off-Screen drawing : การบอกให้คอมสร้างภาพวัตถุไว้ใน memory ก่อนจากนั้น จะมีการเรียกใช้ภาพวัตถุนั้นในเกม ถ้าตั้งค่าไว้น้อย (เช่น 0: none) ภาพบางส่วนอาจหายไปในเกมบางเกม แต่ถ้าตั้งค่าไว้มาก (4: Extended) ภาพจะมีรายละเอียดมากแต่การแาดงผลจะช้า (เกมจะช้าลง)
Advanced blending : การให้แสงและเงาของภาพวัตถุและ Blackground (0 : ไม่ใช้, 1 : ใช้ Software, 2 : ใช้คุณสมบัติของการ์ดจอโดยตรง) ถ้าเป็นไปได้ให้เลือก 1 หรือ 2 จะได้ภาพที่สวยขึ้น (ต้องดูกำลังของการ์ดจอในเครื่องคอมด้วย)
Framebuffer textures : ก่อนที่คอมจะสร้างภาพวัตถุและเก็บไว้ใน RAM จะต้องมี Buffer เอาไว้เก็บก่อน โดยปกติตั้งค่าไว้ที่ 1 หรือ 2 (ขึ้นอยู่กับการ์ดจอ) ตั้งค่าน้อยเร็ว, ตั้งค่ามากสวยงาม
Framebuffer access ใช้คู่กับการปรับแต่งใน Framebuffer texture หัวข้อข้างบน 0 หรือ 1 ก็ Ok แล้ว
ส่วนที่ 5 Misc (การปรับแต่งปลีกย่อยต่างๆ) ส่วนมากเป็นการปรับแต่งเฉพาะเกม เหมือนเป็น Option
Scanline : ทำให้ภาพมีลายเส้นตามขวางหน้าจอทั้งหมด (ใส่ตัวเลขที่อยู่ขวามือสุด เพื่อกำหนดลักษณะของลายเส้นและความละเอียดได้)
Unfiltered framebuffer updates : ทำให้เกมที่มีฉาก Movies โหลดได้รวดเร็วขึ้น
Color Dithering : ใช้ทำให้ภาพในเกมที่มีการไล่สี (Gradient) สวยงามขึ้น (ติ๊กถูกก็ได้)
Screen smoothing : เกลี่ยภาพที่แสดงทั้งหมดให้เรียบขึ้น ไม่มีการแตกหยักของภาพให้เห็น แต่คำสั่งนี้จะกินทรัพยาการของคอมเยอะ (ไม่แนะนำให้ใช้ ถ้าไม่แรงจริง)
Disable screensaver : ปิดการทำงานของ Screen Saver เพราะการเล่นเกมในโปรแกรม ePSXe จะดูเหมือนว่าไม่ได้ใช้งานคอม จึงทำให้คอมคิดว่าไม่มีการใช้งานและจะเปิดโปรแกรม Screen Saver ขึ้นมาได้ (ปกติติ๊กถูก)
Special game fixes : ตั้งค่า Option ย่อยในเกมจำเพาะบางเกม (ปกติติ๊กถูก)
เอาเฉพาะเกมที่สำคัญก็แล้วกันนะครับ
- เกม Harvest Moon ไม่มีเครื่องหมายถูกในหัวข้อ 0x0008
- เกม Final Fantasy 7 มีเครื่องหมายถูกในหัวข้อ 0x0001
- เกม Final Fantasy 9 มีเครื่องหมายถูกในหัวข้อ 0x0200
------------------------------------------------
เอาล่ะมาต่อข้อ 5 ได้เลย ไม่ต้องสนใจข้อความน่าปวดหัวข้างบน
5. เมื่อคลิ๊กตรงปุ่ม .. หลังหัวข้อ Special games fix ในข้อ 5 แล้ว ให้สังเกตที่หัวข้อ 0x0008 จะต้องไม่มีเครื่องหมายถูกอยู่
เพราะถ้ามีเครื่องหมายถูก ภาพในเกม Harvest moon จะไม่มีตัวหนังสือคำพูดของตัวละคร
เครดิต : jokerGames
เช่น ATi Radeon, nVidia GeForce, 3dfx Voodoo 3/4/5, ATi Rage 128, Matrox G200/G400 และการ์ดจอ 3D ทั่วไป
1. เปิดโปรแกรม ePSXe (ยังไม่เล่นเกม) ถ้ากำลังเล่นเกมอยู่ให้ปิดโปรแกรมก่อนและเปิดขึ้นมาใ หม่ เลือก Config >> Video
2. เลือก psx emulation cheater 2.5 (เพื่อให้ใช้สูตรเกม Action Replay ได้)
3. เลือกที่ pete's D3D Driver 1.75 (ควรเลือก plugin ตัวนี้เพื่อตรวจสอบดูว่า
เครื่องคอมของเรามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเล่นเกมได้ห รือไม่ ถ้าทดสอบดูแล้วว่าเล่นได้
ค่อยเปลี่ยนไปเป็น plugin ตัวอื่นเพื่อปรับภาพให้สวยงามขึ้นได้)
4.แนะนำให้ปรับแต่งค่าต่างๆตามรายละเอียดดังรูปด้านล่า งนะครับ แต่ก็จะอธิบายความหมายของหัวข้อแต่ละหัวข้อไปในตัว
เพราะบางคนอาจปรับแต่งเพิ่มเติมได้หากมีการ์ดจอที่ดี
------------------------------------------------
ข้ามไปข้อ 5 ได้เลยถ้าใครปรับแต่งข้อ 4 ตามภาพแล้ว (เดี๋ยวงง.. )
ส่วนที่ 1 Resolution & Colors
Fullscreen mode - ทำให้ภาพในเกมเต็มจอ
Window mode - ทำให้ภาพในเกมเป็นหน้าต่าง (ขนาดของหน้าต่างกำหนดได้จาก Window size)
Color depth - ความสดสว่างของสี (ถ้าเลือก 32bit ก็จะได้ภาพที่มีสีสวยขึ้น ในขณะเดียวกันความเร็วของการแสดงผลภาพก็จะลดลงด้วย ทำให้เกมเกิดภาพสโลว์หากเครื่องคอมมีการ์ดจอไม่ดี)
ส่วนที่ 2 Texures
Texture quality - รายละเอียดภาพของเกมที่แสดง (ใครที่มีการ์ดจอไม่คอยดีให้เลือกที่ don't care แต่ถ้าใครมีการ์ดจอที่แรงพอให้ปรับไปที่ R5 G5 B5 A1 จะไ้ด้ภาพที่สวยงามขึ้น)
Texture filtering - ส่วนนี้จะเกี่ยวกับคุณภาพของขอบและความคมชัดของภาพ และเกี่ยวกับ RAM ในการฺ์ดจอโดยตรง เช่น Geforce FX5500 128M ก็จะมี RAM 128M ดังนั้นหากใครมี RAM ในการ์ดจอมาก ก็สามารถจะปรับความละเอียดในจุดนี้เพิ่มขึ้นได้
- 0 : none (ไม่ต้องทำขอบภาพให้คม, ใช้ได้กับทุกการ์ดจอ, เหมาะกับเกมที่เป็นแบบ 2D)
- 1 : Standard - Glitches wil happen (มีการตัดขอบของภาพทั่วทั้งภาพทั้ง Background และภาพวัตถุ)
- 2 Extend - Removes black borders (ขอบสีดำที่ตัดขอบไว้ในข้อ 1 จะถูกตัดออกไปด้วยทำให้เห็นภาพนุ่มขึ้น)
- 3 : Standard w/o sprites - unfiltered 2D (การเน้นภาพของวัตถุจะชัดขึ้นกว่าข้อ 2)
- 4 : Extended w/o sprites - unfiltered 2D (การเน้นภาพของวัตถุจะชัดขึ้นกว่าข้อ 3) (ความจริงแล้วข้อ 3 กับข้อ 4 ไม่มีความแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจน ตั้งค่าอะไรก็ได้)
- 5 : Standard smoothed sprites (ก็คือข้อ 1 นั่นแหล่ะ มีการตัดขอบภาพวัตถุด้วยสีดำ แต่ภาพวัตถุนั้นจะถูกทำให้ดูนุ่มนวลขึ้นด้วย)
- 6 : Extended smoothed sprites (ก็คือข้อ 2 นั่นเอง แต่ทำให้วัตถุดูนุ่มนวลขึ้น)
สรุบในหัวข้อ Texture filtering ให้เลือกเอาว่าจะเอา 0, 1 หรือ 2 นอกนั้นมองไม่ออกด้วยตาเปล่า ยิ่งกำลังเล่นเกมอยู่ยิ่งไม่ต้องคิดถึง ยิ่งถ้าเล่นเกมแบบ 2D ด้วยแล้วการเลือกข้อ 0 เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะไม่กินทรัพยาการเครื่อง
Hi-Res textures - ให้ลองตั้งค่า Texture filtering ก่อนว่าผ่านหรือเปล่า ถ้าผ่านค่อยมาตั้งค่า Hi-Res เพราะส่วนนี้คือการปรับค่าความละเอียดของวัตถุ โดยปกติตั้งค่าไว้ที่ 0
1 : 2xSal (ค่า Sal คือการแสดงผลพื้นผิวของวัตถุโดยมีการคำนวนแบบอัตโนมั ติแบบ 2 เท่า, แน่นอนว่าต้องใช้ RAM ของการ์ดจอมากกว่าปกติ)
2 : Stretched (ใช้ร่วมกับคำสั่ง Texture filtering โดยจะมีการแสดงผลของวัตถุที่ดีขึ้น, ใช้ RAM มากเหมือนกัน)
Gfx card vram (ขนาด RAM ของการ์ดจอที่ต้องการใช้กับโปรแกรม ePSXe) โดยปกติตั้งค่าไว้ที่ 0 (Autodetect) แต่ถ้าใครมี RAM ของการ์ดจอมากๆและไม่ได้ใช้งานอะไรคอมตอนนั้น (เปิดเล่นเกมอย่างเดียว) ตั้งค่าได้ตามใจชอบจะใช้ความสามารถของโปรแกรม ePSXe ได้่สูงสุด
ส่วนที่ 3 Framerate (อัตราการแสดงผลของภาพใน 1 วินาที)
Show FPS display on statup : โดยปกติไม่ติ๊กถูก (แสดงผล FPS อัตราการแสดงภาพเฟรมต่อ 1 วินาที) ถ้าอยากดูหัวข้อนี้ในขณะที่เล่นเกมอยู่ให้กดปุ่ม Del เอาเองจะดีกว่า
Use FPS limit : ให้ติ๊กถูกเอาไว้ ไม่อย่างนั้นภาพในเกมจะเร็ว (ถ้าเครื่องคอมแรง เพราะความเร็วของ CPU คอมสูงกว่าของเครื่อง PS1 แล้วในปัจจุบัน) การกำหนดค่าสูงสุดในการแสดงผล
Frame skipping : อันนี้ตรงข้ามกับหัวข้อ Use FPS limit ข้างบน ใช้กับเครื่องคอมที่มีความเร็วน้อย เหมือนกับเป็นคำสั่งบอกให้ CPU คอมข้ามการแสดงผลบางเฟรมไป ทำให้ภาพที่ได้เร็วขึ้น
Auto-detect FPS/Frame skipping limit : (ปกติติ๊กถูกที่หัวข้อนี้)ให้คอมเป็นตัวคำนวณให้เอง ว่าจะให้มีการแสดงผลกี่เฟรมต่อวินาที
FPS Limit (10-200) : อยากตั้งค่าเอง.. ก็ได้ เลือกเอาระหว่าง 10-200
ส่วนที่ 4 Compatibility (ความสัมพันธ์กับเกมที่เล่น) ในหัวข้อนี้การปรับแต่งจะไม่เกี่ยวกับความเร็วของการ ใช้คอมพิวเตอร์ แต่จะเกี่ยวข้องกับเกมที่เล่นโดยตรง (ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับความเร็วของเกม, เกมช้าหรือกระตุก ให้เข้าไปปรับแต่งในส่วนที่ 2 และ 3ก่อน)
Off-Screen drawing : การบอกให้คอมสร้างภาพวัตถุไว้ใน memory ก่อนจากนั้น จะมีการเรียกใช้ภาพวัตถุนั้นในเกม ถ้าตั้งค่าไว้น้อย (เช่น 0: none) ภาพบางส่วนอาจหายไปในเกมบางเกม แต่ถ้าตั้งค่าไว้มาก (4: Extended) ภาพจะมีรายละเอียดมากแต่การแาดงผลจะช้า (เกมจะช้าลง)
Advanced blending : การให้แสงและเงาของภาพวัตถุและ Blackground (0 : ไม่ใช้, 1 : ใช้ Software, 2 : ใช้คุณสมบัติของการ์ดจอโดยตรง) ถ้าเป็นไปได้ให้เลือก 1 หรือ 2 จะได้ภาพที่สวยขึ้น (ต้องดูกำลังของการ์ดจอในเครื่องคอมด้วย)
Framebuffer textures : ก่อนที่คอมจะสร้างภาพวัตถุและเก็บไว้ใน RAM จะต้องมี Buffer เอาไว้เก็บก่อน โดยปกติตั้งค่าไว้ที่ 1 หรือ 2 (ขึ้นอยู่กับการ์ดจอ) ตั้งค่าน้อยเร็ว, ตั้งค่ามากสวยงาม
Framebuffer access ใช้คู่กับการปรับแต่งใน Framebuffer texture หัวข้อข้างบน 0 หรือ 1 ก็ Ok แล้ว
ส่วนที่ 5 Misc (การปรับแต่งปลีกย่อยต่างๆ) ส่วนมากเป็นการปรับแต่งเฉพาะเกม เหมือนเป็น Option
Scanline : ทำให้ภาพมีลายเส้นตามขวางหน้าจอทั้งหมด (ใส่ตัวเลขที่อยู่ขวามือสุด เพื่อกำหนดลักษณะของลายเส้นและความละเอียดได้)
Unfiltered framebuffer updates : ทำให้เกมที่มีฉาก Movies โหลดได้รวดเร็วขึ้น
Color Dithering : ใช้ทำให้ภาพในเกมที่มีการไล่สี (Gradient) สวยงามขึ้น (ติ๊กถูกก็ได้)
Screen smoothing : เกลี่ยภาพที่แสดงทั้งหมดให้เรียบขึ้น ไม่มีการแตกหยักของภาพให้เห็น แต่คำสั่งนี้จะกินทรัพยาการของคอมเยอะ (ไม่แนะนำให้ใช้ ถ้าไม่แรงจริง)
Disable screensaver : ปิดการทำงานของ Screen Saver เพราะการเล่นเกมในโปรแกรม ePSXe จะดูเหมือนว่าไม่ได้ใช้งานคอม จึงทำให้คอมคิดว่าไม่มีการใช้งานและจะเปิดโปรแกรม Screen Saver ขึ้นมาได้ (ปกติติ๊กถูก)
Special game fixes : ตั้งค่า Option ย่อยในเกมจำเพาะบางเกม (ปกติติ๊กถูก)
เอาเฉพาะเกมที่สำคัญก็แล้วกันนะครับ
- เกม Harvest Moon ไม่มีเครื่องหมายถูกในหัวข้อ 0x0008
- เกม Final Fantasy 7 มีเครื่องหมายถูกในหัวข้อ 0x0001
- เกม Final Fantasy 9 มีเครื่องหมายถูกในหัวข้อ 0x0200
------------------------------------------------
เอาล่ะมาต่อข้อ 5 ได้เลย ไม่ต้องสนใจข้อความน่าปวดหัวข้างบน
5. เมื่อคลิ๊กตรงปุ่ม .. หลังหัวข้อ Special games fix ในข้อ 5 แล้ว ให้สังเกตที่หัวข้อ 0x0008 จะต้องไม่มีเครื่องหมายถูกอยู่
เพราะถ้ามีเครื่องหมายถูก ภาพในเกม Harvest moon จะไม่มีตัวหนังสือคำพูดของตัวละคร
เครดิต : jokerGames
Re: สอนเซ็ตค่าโปรแกรม epsxe Emu PS1 อย่างละเอียด
ผมไม่เข้าใจ รูปที่4กับรูปสุดท้ายของผมไม่เหมือนที่ในรูปของพี่เลยครับ
ACKangz- Member - Rank A
- โพส : 131
พอยท์ : 416
เกียรติยศ : 4
อาชีพ : นักเรียน
Perfect : 0
Re: สอนเซ็ตค่าโปรแกรม epsxe Emu PS1 อย่างละเอียด
weerawit10 พิมพ์ว่า:ผมไม่เข้าใจ รูปที่4กับรูปสุดท้ายของผมไม่เหมือนที่ในรูปของพี่เลยครับ
มันไม่เหมือน ครับแต่ต้องปรับให้เหมือน ?
Re: สอนเซ็ตค่าโปรแกรม epsxe Emu PS1 อย่างละเอียด
AC10_Admin พิมพ์ว่า:weerawit10 พิมพ์ว่า:ผมไม่เข้าใจ รูปที่4กับรูปสุดท้ายของผมไม่เหมือนที่ในรูปของพี่เลยครับ
มันไม่เหมือน ครับแต่ต้องปรับให้เหมือน ?
OK ครับผม
ACKangz- Member - Rank A
- โพส : 131
พอยท์ : 416
เกียรติยศ : 4
อาชีพ : นักเรียน
Perfect : 0
lospeed002- Member - Rank D
- โพส : 34
พอยท์ : 88
เกียรติยศ : 19
Perfect : 0
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|
Mon Oct 29, 2012 10:15 am by amy9999
» แจก AlienShooter 2 Reloaded [ 250MB ]
Sun Feb 26, 2012 7:02 pm by tamwa1144
» Why ? เว็บนี้มันขาดอะไรกัน !! ~
Tue Nov 24, 2009 8:38 pm by AC10_Dream
» Games Request Room Update !!
Sun Nov 22, 2009 5:51 pm by AC10_Dream
» แยกแยะความรัก
Fri Nov 20, 2009 10:53 pm by AC10_Dream